.

Bo bo buồn quá nè, có ai chơi với Bo bo không?

Mới sáng sớm chưa thấy mặt đã nghe tiếng ông anh này í ới! tưởng qua chơi với mình, gùi mình đi chơi... ^^

Ai dè vừa qua đến thấy cái máy tính bảng là ngồi chơi một mình vậy đó.... chán ghê chưa....!



Ê ê! anh Bi này... chơi cái gì vậy!...
Chỉ Bo bo chơi với...


Mọi người đi đâu hết vậy ta?...
Bo bo nghe mọi người nói là... "đi làm"!
Ba ba đi làm rồi... giờ đến mẹ mẹ cũng đi làm... 
Ai cũng bận rộn hết... không còn ai chơi với bo bo nè


Thôi, đành xem tivi một mình vậy!
Mà Bo bo không xem tivi nhiều được đâu... hại mắt lắm đó...



Nằm chơi một mình vậy!
Bo bo ngoan lắm mà! Không có khóc nhè đâu...
(Nhưng nếu Bo bo mà khóc thì... cách đó 1km vẫn nghe tiếng khóc Bo bo nhé ^!^)



Buồn quá đi!...
Có ai chơi với Bo bo không?...
Bo bo nằm chèo queo một mình nè..


 Hôm nay Bo bo được 135 ngày tuổi!







11 nhận xét:

  1. Bé rất ngỗ nghĩnh và đáng yêu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Minh Châu :)
      Chúc Minh Châu cuối tuần đi chơi lễ vui vẻ.

      Xóa
  2. Gió sang chơi với Bo bo đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bo bo cảm ơn "gió" đã qua chơi với Bo bo.
      Xí... xí... chờ Bo bo mặc thêm áo ấm... :))

      Xóa
  3. Hihi tui sang chơi với... mẹ BoBo đây. hahaha zọt lẹ kẻo bị... chửi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà Bo bo chỉ có tin về Bo bo thôi, đâu có tin "hot" gì sợ bị săn đâu? hehe...
      Nhà báo qua săn tin Bo bo gia chủ còn mừng không kịp ấy chứ sao lại phải zọt lẹ nhỉ :)
      Gia chủ bày sẵn trà nước mời nè: (c) (c)... :))
      Chúc nhà báo giáng sinh vui vẻ

      Xóa
  4. Trả lời
    1. Cảm ơn chú đã ghé thăm Blog của Bo bo.
      Chúc chú giáng sinh an lành.

      Xóa
  5. Thêm một ông nữa là giống tui, không bao giờ có cháu ngoại [-(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi vì không hiểu bạn định nói gì? :-? :-s
      Chúc bạn cuối tuần vui vẻ!

      Xóa
  6. bo bo đáng iu quá chúc bo hay an chóng lớn ná

    Trả lờiXóa

Ghi chú:
Để post hình sử dụng thẻ: [img] ...Link hình... [/img]
Để post phim từ youtube sử dụng thẻ: [youtube] ...Link phim... [/youtube]
Để post nhạc từ nhaccuatoi sử dụng thẻ: [nct]...Link nhạc...[/nct]