.

Bo bo về quê ngoại 2014



Hôm nay là 27/04/2014!
Kỳ nghỉ lễ này Bo bo sẽ về quê trong 1 tuần và hiện nay Bo bo đang chuẩn bị hành lý để lên đường...

Mọi người chậm quá nhé!
Đi chơi thì phải tích cực như Bo bo vầy nè...






Bo bo đi dạo biển!
Kế hoạch sáng nay của Bo bo nhiều lắm nhé ngắm mặt trời mọc, dạo biển, tắm biển...

Tuy nhiên khi vừa ra tới biển, nhìn thấy bầu trời thì... kế hoạch còn đó mà người đã bỏ trốn về nhà...!







Cuối cùng Bo bo cũng được đi tắm biển nè!.
Đây là lần đầu tiên Bo bo được tắm biển và cũng là lần đầu tiên Bo bo "bị" uống nước biển luôn nhé...










Khi Bo bo tắm xong vừa định về nhà thì thấy ông ngoại.
(Thì ra buổi chiều khi Bo bo đi ra biển, Ông ngoại không an tâm nên cũng ra biển với Bo bo!...)







Trở về dòng sông tuổi thơ

Quê hương ai cũng có một dòng sông bên nhà
Con sông quê gắn bó với tuổi thơ đời tôi
Bao năm xa quê ấy trong mơ tôi vẫn thấy
Hôm nay tôi trở về lòng chợt vui thấy sông không già

Sông vẫn in màu mây
Vẫn khi vơi đầy vẫn mang phù sa làm đẹp thêm làng quê yêu dấu
Sông vẫn như thuở ấy
Vẫn con đò ngang đón đưa người sang và từng đêm hát ru đôi bờ

Trong tim ai cũng có một dòng sông riêng mình
Riêng tôi vẫn gắn bó với dòng sông tuổi thơ
Con sông tôi tắm mát
Con sông tôi đã hát
Con sông cho tôi đậm một tình yêu nước non quê nhà

Sông cũng như người ấy
Có khi vui buồn có khi hờn ghen chỉ tình yêu tuổi thơ mới thấy
Ôi những con thuyền giấy những năm tuổi thơ đã đi về đâu?
Ðể lòng tôi nhớ nhung vơi đầy....

Dòng sông quê Bo bo - Ảnh: Ba ba chụp









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghi chú:
Để post hình sử dụng thẻ: [img] ...Link hình... [/img]
Để post phim từ youtube sử dụng thẻ: [youtube] ...Link phim... [/youtube]
Để post nhạc từ nhaccuatoi sử dụng thẻ: [nct]...Link nhạc...[/nct]