.

Hai chi em Bo bo - Na na




Nếu từ khi cậu sinh ra, số phận đã mặc định cho cậu mang danh phận của một cô em gái, thì hãy cảm ơn trời đất. Vì có một chị gái là điều rất tuyệt vời khi có mặt trên cõi đời này.

Không thua kém bất kì một người phụ nữ nào trên thế gian này, hơn ai hết, chị gái là những người xứng đáng được ngợi ca nhiều nhất. Cậu có biết vì sao tớ lại nghĩ như thế không?

Tớ cũng có một thiên thần mang tên "chị gái"; Để tớ kể cậu nghe nhé:

- Từ khi biết có sự hiệu hiện diện của tớ trên đời này, từ khi tớ còn trong bụng mẹ đã có người lúc nào cũng xí phần cho tớ... người đó là chị gái. Kể cả lúc chơi trò đếm số ai thua bị phạt thì chị gái cũng xí cho tớ cũng có một cửa nhé! Chị gái tự đếm số giúp tớ và nếu cửa của tớ bị thua thì chị gái sẽ thay tớ thụt dầu luôn. ^^

- Tớ tên "Na" không phải là "quả mãng cầu" đâu nhé. Cái tên này của tớ được tìm ra từ một rừng nhân vật trong truyện cổ tích (Công chúa tóc may, Bạch Tuyết, Lọ Lem, cô bé tí hon Thum-be-li-na,...); người tìm ra nó và đặt cho tớ đó là chị gái.

- Người mà dù có nghe mọi người xung quanh đùa giỡn, chọc ghẹo rằng nếu tớ ra đời, mẹ sẽ thương tớ nhiều hơn, thì cũng không ghét bỏ tớ đâu; Chị tớ nói là chị phải nhường cho em và chị tớ nhường được ba mẹ "thương" cho tớ. Nếu có ai mà đòi đem tớ đi đổi bún thì sẽ không xong với chị gái tớ đâu nhé!

- Người sẵn sàng lăn tăng với đống vật dụng Babay của tớ (nào vớ, nào khăn, nào bỉm,...) mỗi khi tớ cần dùng. Người luôn tò tò theo trông tớ sợ tớ bị bắt cóc. Người luôn tìm cách chọc cho tớ cười dù là không phải lúc nào tớ cũng muốn cười.

Chị gái của tớ năm nay 6 tuổi, nhưng những gì chị gái đã dành cho tớ, đã làm cho tớ, chị gái tớ quá tuyệt vời phải không?














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghi chú:
Để post hình sử dụng thẻ: [img] ...Link hình... [/img]
Để post phim từ youtube sử dụng thẻ: [youtube] ...Link phim... [/youtube]
Để post nhạc từ nhaccuatoi sử dụng thẻ: [nct]...Link nhạc...[/nct]